KỸ NĂNG BÁN HÀNG 15 CÁCH GIẢI QUYẾT KHÁCH CHÊ GIÁ CAO
KỸ NĂNG BÁN HÀNG | 15 CÁCH GIẢI QUYẾT KHÁCH CHÊ GIÁ CAO
Ừ nếu bạn muốn bán sản phẩm của mình với. giá cao hơn so với các đối thủ khác trên. thị trường thì sau đây là 15 cách để bạn. khiến cho khách hàng cảm thấy họ không. bị mua đắt hoặc để ứ
KỸ NĂNG BÁN HÀNG | 15 CÁCH GIẢI QUYẾT KHÁCH CHÊ GIÁ CAO
Ừ nếu bạn muốn bán sản phẩm của mình với. giá cao hơn so với các đối thủ khác trên. thị trường thì sau đây là 15 cách để bạn. khiến cho khách hàng cảm thấy họ không. bị mua đắt hoặc để ứng phó lại tình. huống khách nói giá của em đã quá à. 3 Cách thứ nhất khi khách hàng nói sản. phẩm của bạn đắt hơn so với các nơi khác. thế hỏi khách hàng cụ thể họ đã so sánh. với sản phẩm nào trên thị trường có rất. nhiều trường hợp khách nói ra câu này. theo phản xạ để tìm cách giảm giá mà. không dành thời gian tìm hiểu thông tin. từ những người bạn khác khi bạn hỏi. ngược lại khác như vậy thì sẽ biết được. người mua có thực lòng muốn mua hay. không Hay chỉ đơn giản là đi khảo giá để. tìm nơi bán rẻ nhất thêm vào đó thì phần. lớn thời gian người khách không hiểu thế. nào là đắp bởi vì họ chưa thể hiểu hết. lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn.
Cung cấp nếu họ nói giao thông tin về. các sản phẩm của công ty khác thì lúc. này bạn có thể giải quyết bằng cách giải. thích về sự khác nhau trong chất lượng. lợi ích giá trị luận mà bạn đã nghiên. cứu từ trước đó Hãy nhớ rằng tất cả các. tình huống trả lời đều cần có sự chuẩn. bị sẵn sàng trước khi gặp khách Cách thứ. hai hãy hỏi xem khách hàng có sẵn sàng. để bỏ đi các tính năng hay là các bộ. phận nào đó của sản phẩm hoặc dịch vụ để. giảm chi phí cho họ thì hôm nay có thể. áp dụng rất thường xuyên đối với những. các dịch vụ khi giải pháp và khách hàng. mua bao gồm nhiều hạng mục nhỏ khác nhau. tâm lý chung của con người đó là không. muốn mất đi những gì mình đang sở hữu. mình đang có khi bạn nói họ bỏ đi những. hàng mục trong gói dịch vụ ban đầu thì. khách sẽ có cảm giác không bị mất mát và. không muốn làm như vậy Cách thứ ba Đây.
Là một cách phổ biến hãy nói với khách. hàng rằng giá bán cao bởi vì chất lượng. và sản phẩm của dịch vụ tốt hơn nhưng. giá bán của bạn thực sự cao hơn những. nơi khác dọn cung cấp những giá trị vượt. trội kỹ năng độc đáo hay là khả năng tùy. biến theo nhu cầu của từng khách hàng. thì chắc chắn khách sẽ hiểu Tiền Nào Của. Nấy cách thứ tư khi khách hàng nói giá. cao hãy hỏi lại khách thực sự sản phẩm. hay dịch vụ đó có đắt không nếu như chỉ. nhìn vào giá bán mà không nhìn vào chi. phí mà khách phải bỏ ra trong toàn bộ. quá trình sử dụng sản phẩm hay nói với. khách hàng rằng số tiền họ cần phải trả. ban đầu Nhìn có vẻ cao hơn nhưng chi phí. sử dụng thực sự mà họ phải bỏ ra trong. toàn bộ quá trình đó lại thấp hơn rất. nhiều ví dụ phổ biến loại mua xe hơi mới. và xe đã qua sử dụng xe cũ Tuy phải trả. số tiền ban đầu thấp hơn nhưng khả.
Anh cao hơn phải thường xuyên bảo dưỡng. bảo trì không được bảo hành lâu và tuổi. thọ ngắn hơn vân vân mà khi xảy ra sự cố. thường xuyên thì những chi phí để sửa. chữa còn cao hơn rất nhiều đối với sản. phẩm đó hai thứ năm nói với khách hàng. rằng giá mua Tuy cao nhưng nếu khách. hàng không hành động ngay thì hệ quả sẽ. còn nặng nề và tốn nhiều chi phí hơn nữa. ví dụ để bạn dễ hình dung đó là khi bạn. tới Nha sĩ để khám chiếc răng sâu đang. bị đau chẳng hạn bác sĩ nói nếu như bạn. không nhổ ngay thì sẽ đến lúc nó Lan. sang chỗ khác và rất khó chữa hơn đồng. thời tốn kém hơn rất nhiều hoặc như là. những công ty cung cấp giải pháp phần. mềm giúp doanh nghiệp Cắt giảm chi phí. chẳng hạn Bạn có thể nói với khách rằng. nếu như họ không áp dụng công nghệ mới. sớm thì khoản tiền họ mất đi do lãng phí. bởi công nghệ cũ giá cao hơn rất nhiều.
Lần so với chi phí để mua phần mềm mới. mà bạn đang cung cấp các thứ 6 đề xuất. khách trả góp chia ra nhiều lần trả. trong một khoảng thời gian nhất định đây. là các chất phổ biến hiện nay được áp. dụng trong nhiều lĩnh vực khi khách hàng. không phải trả một khoản tiền quá lớn. một lần thì họ sẽ bớt ngần ngại khi mua. hàng và ít. anh tới giá bán Cách thứ bảy hãy hỏi xem. giá có phải là vấn đề duy nhất Mão quan. tâm hay không đây là câu hỏi rất quan. trọng cần được sử dụng thường xuyên. trong bất kỳ trường hợp nào không chỉ. đối với giá bán bạn không muốn chị tập. trung vào giải quyết một vấn đề ví dụ. khi khách nói giá đắt bạn đi gặp trưởng. phòng quản lý để xin ý kiến về việc giảm. giá cho khách Rồi thương lượng qua lại. và được rồi nhận ra rằng đó là Mặc dù. khi có được giá tốt khách vẫn không mua. nó còn khúc mắc về vấn đề khác nữa Cách.
Thứ tám nói với khách hàng rằng giá Nhìn. có vẻ cao nhưng nếu tính ra thì chi phí. phải trả mỗi ngày gần như là không đáng. kể đây là kỹ thuật được sử dụng rất phổ. biến trong lĩnh vực tài chính và bảo. hiểm những người làm sale môi giới bảo. hiểm vẫn thường so sánh chi phí để có. bảo hiểm nhân thọ chỉ tương đương với. một hoặc hai ly cà phê mà khách với uống. hàng ngày khi đó thì khách sẽ thấy được. thực sự thì sẽ cứ bảo hiểm nhân thọ. không thể tuần cám Cách thứ 9 hãy hỏi. xem khách đã từng mua sản phẩm tương tự. như vậy Trước đây hay chưa và họ có mua. được với giá thấp hơn 20 bạn hãy nhớ. rằng rất nhiều trường hợp khách mua sản. phẩm họ. hai lần đầu tiên và họ không thực sự. biết thế nào là giá phù hợp nếu như. khách mua lần đầu thì bạn sẽ cho khách. thấy rằng giá của bạn là hợp lý còn nếu. Khách hàng đã mua vào với giá thấp hơn.
Thế nào có thể làm nổi bật lỗi vượt trội. của sản phẩm mới này của bạn thì cho. khách hàng hiểu được rằng giá trước đây. là không phù hợp để so sánh Cách thứ 10. hãy nói với khách hàng rằng điều họ băn. khoăn là phổ biến các bạn hoàn toàn hiểu. suy tư đó của khách và Đó cũng là những. băn khoăn chung của rất nhiều khách hàng. đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ hiện. tại hãy đưa ra một câu chuyện và khách. hàng hiện đang sử dụng sản phẩm họ cũng. có suy nghĩ về giá như vậy Trước khi bắt. đầu nhưng sau khi sử dụng khách còn. thường xuyên quay lại và cảm ơn bạn vì. đã giới thiệu sản phẩm này Cái họ bởi vì. nó giúp người khách đó tiết kiệm được. thời gian tiền bạc và đạt được nhiều lợi. ích khác người khách đó sau đó đã trở. thành khách hàng trung thành và con giới. thiệu thêm rất nhiều bạn bè và gia đình. tớ sử dụng cách 11 hỏi khách hàng anh.
Hoặc chị nghĩ những thứ tốt nhất có thể. là thứ rẻ nhất hay không Nếu như sản. phẩm của bạn thực sự vượt trội thì bạn. hoàn toàn có thể tự tin vào. số còn lại khách như vậy để chặn ngay ý. định tìm mọi cách giảm giá của khách rất. nhiều người mua luôn tìm cách hạ giá. thấp nhất có thể dù điều đó là hoàn toàn. không hợp lý cách 12 Hãy giúp khách hàng. tính toán điểm hòa vốn cho khoản đầu tư. này và khi nào họ rất Thu về lợi nhuận. Ví dụ như bạn phía Nam sẽ cung cấp dịch. vụ quản lý tài khoản mạng xã hội cho. khách hàng với tiền dịch vụ phí và trả. hàng tháng sẽ nào bác có thể giải thích. với khách hàng rằng tuy Bỏ ra 5 triệu. đồng một tháng cho dịch vụ quản lý. Facebook bán hàng nhưng chỉ trong một. vài ngày qua một tuần và khách hàng sẽ. có thêm số đơn hàng mới tương đương với. chi phí họ đã bỏ ra cho dịch vụ đó và.
Như vậy thì thời gian còn lại là 3 tuần. và hoàn toàn không có chi phí nữa Cách. thứ 13 hãy nói Cảm ơn khách hàng vì đã. chia sẻ Thật lòng suy nghĩ của họ về giá. bán và do đó hỏi lại xem mức giá nào là. phù hợp với khách và lý do của họ việc. này cho phép bạn xác định Xem khách hàng. đã nghiên cứu tìm hiểu chữa khai chưa. Hay đó có phải là hãy thẳng nghiêm túc. hay không các thứ 14 hỏi khách hàng vấn. đề nằm ở giá bán hay là Nhân. à mà họ được phép sử dụng nào có rất. nhiều trường hợp khách hàng muốn giảm. giá bởi vì chút tiền của họ thực sự. không cho phép hoặc là ngân sách của. công ty chỉ có như vậy khi đó bạn sẽ có. 2 phương án giải quyết một đó là đề nghị. được trao đổi với người đạt doanh ngân. sách đó phần lớn thời gian thì những. người đó không sử dụng sản phẩm hoặc. dịch vụ trực tiếp cho nên ngân sách của.
Họ đặt ra có thể là không hợp lý và thứ. hai đó là đưa ra cho khách các phương án. thanh toán khác dễ dàng hơn hoặc điều. chỉnh sản phẩm của bạn cho phù hợp với. túi tiền của họ và sau cùng các thứ 15. hãy hỏi khách hàng giả sử giá cả không. phải là vấn đề thì sản phẩm hoặc dịch vụ. này có giúp khách giải quyết được vấn đề. họ không Toàn rất câu hỏi này bạn sẽ. hướng khách hàng suy nghĩ tới lợi ích. thật mà khách hàng đạt được và những. điểm đau nhưng vấn đề khó khăn mà họ. phải giải quyết gấp trước mắt khi đó họ. sẽ không đặt quá nặng và vấn đề giá cả. nữa vừa rồi là 15 cách để bạn ứng phó. loại trường hợp khách hàng không hài. lòng với giá bán của bạn trước khi kết. thúc video này tôi muốn lưu ý là một. điều đó là khi khách đưa ra vấn đề của. họ. Sao lại im lặng tử 35 giây vẫn đặt ra. câu hỏi như các phương án tôi muốn nói.
Với bạn Việc dừng lại chậm lại cho khách. hàng thấy rằng bạn thực sự suy nghĩ về. lời nói của khách và điều khách nói ra. là quan trọng đánh và suy nghĩ Có Đến. Như khách nói ra mà chưa dứt lời mà bạn. đã tuôn ra một tràng thì chắc chắn họ sẽ. nghĩ rằng bạn quá thuộc bài Đừng Đào tạo. quá vài bản và không thực sự quan tâm. tới những gì khách đang suy nghĩ chúng. ta sẽ nói tiếp về các kỹ năng bán hàng. và Marketing hiệu quả khác trong các. video tiếp theo để giúp bạn nâng cao. chất lượng công việc hàng ngày của mình. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ như kiến thức. như thế này sẽ Switch analg Nguyễn chọn. chuông thông báo để được thông báo về. những video mới nhất tôi biết có rất. nhiều vấn đề bạn muốn biết để giúp ích. cho công việc hiện tại vì vậy hãy. comment câu hỏi của bạn vào phía dưới. video này để tôi tư vấn cho bạn trong.
https://youtu.be/PXdzd18RXcMKỸ NĂNG BÁN HÀNG | 15 CÁCH GIẢI QUYẾT KHÁCH CHÊ GIÁ CAO
Ừ nếu bạn muốn bán sản phẩm của mình với. giá cao hơn so với các đối thủ khác trên. thị trường thì sau đây là 15 cách để bạn. khiến cho khách hàng cảm thấy họ không. bị mua đắt hoặc để ứ